cookieOptions = {msg}; Jennifer Lawrence - nàng Mystique quyền lực nhất Hollywood | Cộng đồng Marvel Việt Nam
Marvel Việt - Cộng đồng Comic Việt

Jennifer Lawrence - nàng Mystique quyền lực nhất Hollywood

{[['']]}

Các anh hùng hành động không nhất thiết lúc nào cũng phải là đàn ông. Đó là điều mà Hollywood rút ra được từ thành công của Jennifer Lawrence. Với vai Katniss Everdeen trong The Hunger Games, JLaw đã mang về cho franchise này doanh thu 1.5 tỉ đô mới chỉ sau 2 phim trong tổng số 4 phim của franchise.

Ngoài ra, JLaw còn thể hiện khả năng diễn xuất với những pha hành động đẹp mắt trong phim bom tấn mới ra mắt X-Men: Days of Future Past.  Cô đã góp phần không nhỏ trong doanh thu 700 triệu đô của phim này trên toàn cầu.

Không chỉ là gương mặt sáng giá của các phim hành động bom tấn, JLaw còn là cái tên được nhắt đến nhiều nhất trong những mùa giải thưởng vừa qua. Chỉ mới 23 tuổi, nhưng cô đã nhận được rất nhiều đề cử cũng như chiến thắng tại các giải thưởng lớn. JLaw đã 3 lần được đề cử tại Oscar và đã giành tượng vàng cho Nữ diễn viên xuất nhắc vào năm 2012 với vai diễn trong Silver Linings Playbook.

Là cái tên hút fan trong các phim hành động và được giới phê bình hết mực tán thưởng trong các phim hàn lâm, không có gì ngạc nhiên khi JLaw được tạp chí tài chính Forbes đánh giá là nữ diễn viên quyền lực nhất hiện nay tại Hollywood.

Top 10 nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood

1. Jennifer Lawrence
2. Sandra Bullock
3. Angelina Jolie
4. Scarlett Johansson
5. Jennifer Aniston
6. Amy Adams
7. Gwenyth Paltrow
8. Meryl Streep
9. Cameron Diaz
10. Natalie Portman
Chia sẻ bài viết này :

No comments :

Post a Comment

 
Support :
Copyright © 2013. Cộng đồng Marvel Việt Nam - All Rights Reserved
Template Created by Marvelv.com