cookieOptions = {msg}; Godzilla | Cộng đồng Marvel Việt Nam
Marvel Việt - Cộng đồng Comic Việt

Godzilla

{[['']]}
Tiểu sử:

Sau 1 thời gian dài yẻn nghỉ dưới đáy biển Thái Bình Dương, vào năm 1956, Godzilla bị đánh thức ngoài khơi Nhật Bản bời 1 quả bom nguyên tử. Gozilla hoàng hành vùng ngoại ô Nhật Bản nhưng vẫn thường đứng ra bảo vệ Nhật Bản trước những con quái vật khác. Vào khoảng những năm 70, Godzilla biến mất không để lại bất kì tung tích gì. Sau 1 thời gian, Godzilla xuất hiện lại tại Alaska. SHIELD được cử đến thu phục con quái vật nhưng thất bại. Cuối cũng, Godzilla bị thu nhỏ bởi Hank Pym và được Dr. Doom gửi về kỷ Phấn Trắng. Nhưng Godzilla sớm quay trở lại thời hiện tại với kích thước khổng lồ. Godzilla chiến đấu với Fantastic Four, Avengers và SHIELD tại New York. Cuối cùng, cậu nhóc Rob Takiguchi đứng ra bảo vệ Godzilla. Con quái vật nghe theo lời Rob, hướng ra khỏi thành phố, bơi ra khơi biển Thái Bình Dương và biến mất.



Nhiều năm sau, Godzilla bị bắt bởi tiến sĩ Demonicus. Demonicus dùng Godzilla để làm chó giữ nhà, tiêu diệt bất kì ai dám xâm phạm vào lãnh thỏ hắn. Trong 1 lần Tigra bay ngang qua, Godzilla đã đánh hạ chiếc máy bay nhưng Tigra may mắn sống sót. Demonicus cử Godzilla đi tiêu diệt bằng được Tigra. Khi Godzilla sắp ăn thịt Tigra thì Iron Man, Hawkeye và Mockingbird đã bay đến cứu. Cuối cùng Iron Man khiêng con quái vật ra ngoài biển và ném nó xuống lòng đại dương. Godzilla sau đó trở lại với Demonicus và bị hắn giam cầm. Vài tháng sau, Godzilla thoát ra và bắt đầu lang thang khắp Đại Tây Dương. Godzilla vô tình bước nhầm vào phim trường phim “Devil Dinosaur: The Movie” và hoại con robo dùng để đóng phim sau đó bỏ đi.

Gần đây, Godzilla được Mole Man dùng cùng với nhiều quái vật khác để tấn công Mahattan. Lần cuối cùng Godzilla xuất hiện là ở đảo Kunashir, Nhật Bản. Angel bay đến và tiêu diệt Godzilla vĩnh viễn.


Năng lực:

Godzilla là 1 con quái vật khổng lồ, cao khoảng 150 mét, dài khoảng 300 mét và nặng từ 75000 đến 120000 tấn (tùy theo tình trạng đột biến). Godzilla sở hữu siêu siêu sức mạnh, có thể nâng được 20000 tấn dễ dàng. Godzilla còn có thể phun lửa và chống chịu được mọi loại sát thương vật lí nhờ vào làn da bất hoại. Godzilla có thể phục hồi thương tích cực kì nhanh. Godzilla sở hữu trí thông minh ngang với loài linh trưởng. Godzilla có đặc điểm của loài lưỡng cư nên có thể hoạt động dưới nước hiệu quả như ở trên bờ. Vũ khí cận chiến của Godzilla là cặp móng sắc nhọn và cái đuôi khổng lồ.

Thông tin thêm:

Khác với nguyên tác, sống lưng của Godzilla không có sáng lên khi phun lửa
Hiện giờ thì Dark Horse Comic (IDW) đang giữ bản quyền của Godzilla

Michael O’brian
Chia sẻ bài viết này :

No comments :

Post a Comment

 
Support :
Copyright © 2013. Cộng đồng Marvel Việt Nam - All Rights Reserved
Template Created by Marvelv.com