cookieOptions = {msg}; Marvel công bố Pha 3 | Cộng đồng Marvel Việt Nam
Marvel Việt - Cộng đồng Comic Việt

Marvel công bố Pha 3

{[['']]}
Hàng loạt tin đồn râm ran trước đó nay đã được Marvel chính thức xác nhận trong event vừa được hãng tổ chức vào sáng nay (29/10 theo giờ VN).
Marvel công bố Pha 3
Sau đây là một số tin đáng chú ý :
- Pha 3 sẽ có tổng cộng là 9 phim. 
- Captain America 3 sẽ là mở đầu và kết thúc là Avengers: Infinity War Part 2.
- Tựa đề chính thức của Cap 3 sẽ là Captain America: Civil War (6.5.2016). Như vậy, một trong những phần truyện quan trọng và u ám nhất trong comic Marvel sẽ được đưa lên màn ảnh. Phim sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật mới là : T'Challa/Black Panther do Chadwick Boseman thủ vai.(Mở đầu pha bằng cuộc đối đầu giữa Steve Rogers/Captain America với Tony Stark/Iron Man, Marvel muốn fan sống sao??? )
- Doctor Strange (4.11.2016), tin Benedict Cumberbatch vào vai này vẫn chưa được Marvel xác nhận nhé. Mọi thứ vẫn đang trong vòng đàm phán mà thôi.
- Guardians of the Galaxy 2 dời lịch sớm sang 5.5.2017
- Thor 3 sẽ có tên là Thor: Ragnarok (28/7/2017) với ý nghĩa "sự kết thúc của tất cả." Và Loki sẽ trở lại   
- Black Panther cũng có một phim riêng trong Pha 3 (3.11.2017), Boseman đã ký với Marvel hợp đồng 5 phim
- Lần đầu tiên trong lịch sử của mình, Marvel sẽ có phim riêng dành cho một nữ anh hùng. Đó là Captain Marvel (Cứ mong mãi lời hứa về Black Widow :( )vào ngày 6.7.2018. Ms.Marvel là một siêu anh hùng có khả năng bay lượn, tăng cường sức mạnh và có thể bắn năng lượng từ đôi tay. Cô cũng là một phi công tài ba và một chiến binh thiện chiến.
- Avengers 3 có tên gọi chính thức là Avengers: Infinity War và sẽ được chia ra làm 2 phần phim, phát hành trong 2 năm từ 2018 tới 2019.
- Chưa có kế hoạch nào về phim riêng dành cho Hulk và Black Widow.
- Về việc đưa Spider-man trở về nhà : Kevin cho biết "bất cứ tin gì không được tiết lộ cụ thể và rõ ràng vào ngày hôm nay đều chỉ là tin đồn."
Như vậy, bước sang Pha 3, tiến độ phát hành phim của Marvel sẽ là 3 phim/năm. Tăng tốc và áp sát túi tiền các fans triệt để =)))
Đúng là Marvel, đã không làm thì thôi, mà đã làm thì toàn làm bom cỡ bự.
Chia sẻ bài viết này :

No comments :

Post a Comment

 
Support :
Copyright © 2013. Cộng đồng Marvel Việt Nam - All Rights Reserved
Template Created by Marvelv.com