cookieOptions = {msg}; Stan Lee: Thế giới này sẽ có một nơi dành cho siêu anh hùng đồng tính | Cộng đồng Marvel Việt Nam
Marvel Việt - Cộng đồng Comic Việt

Stan Lee: Thế giới này sẽ có một nơi dành cho siêu anh hùng đồng tính

{[['']]}
#Nguồn: http://www.newsarama.com/24901-stan-lee-talks-big-screen-spider-man-depiction.html

Vừa qua Stan Lee bày tỏ quan điểm về giới tính và màu da của Spider-Man.
Trong thỏa thuận giữa Marvel và Sony về việc Sony nhượng quyền sử dụng Spider-Man cho Marvel, có một vài yêu cầu đặc biệt như : màu da, không phải là người đồng tính (trừ phi Marvel có thay đổi miêu tả bản ngã nhân vật là người đồng tính), không bán/phân phối các loại thuốc bất hợp pháp, không quan hệ trước tuổi 16, cũng như không được quan hệ với ai dưới 16 tuổi.


Và Stan Lee đã bày tỏ quan điểm của mình như sau :
"Tôi sẽ không lấy làm phiền, nếu Peter Parker ban đầu đã được chỉ định là người da màu, người gốc Latinh hay Ấn Độ hoặc thuộc dân tộc nào khác, anh ấy sẽ luôn như thế. Nhưng ban đầu, chúng tôi đã tạo ra anh ấy là một người da trắng. Tôi thấy không có lý do gì để thay đổi điều đó cả."

Thậm chí, Lee cho rằng không có lý do gì để thay đổi chủng tộc cũng như giới tính của Peter Parker trên màn ảnh rộng :
"Tôi nghĩ là thế giới này có một nơi dành cho siêu anh hùng đồng tính, chắc chắn là thế. Nhưng lần nữa, tôi thấy không có lý do gì để thay đổi khuynh hướng tình dục của một nhân vật khi họ đã được thiết lập sẵn như thế. Tôi cũng không có vấn đề gì với việc tạo ra một siêu anh hùng đồng tính mới đâu mà.
Không có lý do gì để chống đối người đồng tính, người da màu hay người Latinh hay bất cứ thứ gì khác biệt như thế. Nhân vật người Latinh nên là người Latinh. Black Panther chắc chắn không phải là người Thụy Sỹ. Tôi chỉ hiểu là không có lý do gì để thay đổi những điều đã có khi mà chúng ta có thể dễ dàng thêm vào những nhân vật mới. Tôi sẽ tạo ra những nhân vật mới theo cách mà bạn muốn. Quỷ thần ơi, tôi sẽ làm nó vì chính tôi nữa."
Và cũng trong thời gian vừa qua 

Theo thông tin được đăng tải trên trang web của Marvel thì đại gia làng giải trí này đã chọn được nam diễn viên mới thay thế Andrew Garfield để vào vai Peter Parker/Spider-Man.

Người được chọn là Tom Holland, nam diễn viên sinh năm 1996, người từng đóng trong bộ phim về thảm họa “The Impossible.”

Hai nhà sản xuất Kevin Feige và Amy Pascal của Marvel và Sony Pictures đã dành ra rất nhiều thời gian để chọn ra “người nhện” mới. Các nhà tuyển chọn khó tính này đã ấn tượng bởi vai diễn của Holland trong các phim “The Impossible,” “Wolf Hall” và tác phẩm sắp ra mắt “In the Heart of the Sea.”

Vượt qua 1.500 ứng viên sau khi có màn diễn thử thành công với Robert Downey Jr. và Chris Evans. Tom Holland, nam diễn viên sinh năm 1996 đã được chọn vào vai người hùng tỷ đô Peter Parker phiên bản mới dự tính ra rạp năm 2017.

Bà Amy Pascal cho biết: “Sony, Marvel, Kevin và tôi đều biết rằng mình cần phải tìm được một diễn viên trẻ, tài năng để có thể vào vai một trong những nhân vật nổi tiếng nhất hành tinh. Tom chính là lựa chọn hoàn hảo để đưa câu chuyện của Spider-Man vào thế giới Marvel Cinematic Universe (loạt phim anh hùng của Marvel).”

Đạo diễn Jon Watts sẽ là người thực hiện bộ phim mới về Spider-Man, dự kiến ra rạp từ ngày 28/7/2017.
Chia sẻ bài viết này :

No comments :

Post a Comment

 
Support :
Copyright © 2013. Cộng đồng Marvel Việt Nam - All Rights Reserved
Template Created by Marvelv.com